I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Cung cấp các dịch vụ chào đón khách tại cửa và dịch vụ hành lý:
- Trả lời câu hỏi và đáp ứng yêu cầu của Khách hàng
- Xử lý hàng lý của Khách hàng
- Hộ tống Khách hàng đến và đi khỏi buồng
- Cung cấp các dịch vụ chào đón khách tại cửa và dịch vụ hành lý
2. Cung cấp dịch vụ tại quầy hỗ trợ thông tin và hành lý:
- Cho thuê, mượn trang thiết bị
- Hỗ trợ kỹ thuật hay công nghệ thông tin
- Hỗ trợ tổ chức du lịch
- Hỗ trợ sắp xếp phương tiện vận chuyển
- Xử lý thư và tin nhắn của khách
- Sắp xếp các cuộc gọi báo thức
- Phân phát phiếu thăm dò ý kiến cho khách
II. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương mỗi tháng từ 6,000,000 VND + phí dịch vụ + Tips
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tuổi từ 18, Tốt nghiệp THPT trở lên
IV. KỸ NĂNG NGHỀ
- Có các kỹ năng cơ bản, hằng ngày trong điều kiện làm việc đã xác định.
- Trình độ thực hiện công việc cơ bản bao gồm một số công việc chuyên môn/hoạt động đòi hỏi có kiến thức làm việc nền tảng
- Có các kỹ năng thực hành ở mức độ giới hạn trong điều kiện làm việc đã xác định.
V. YÊU CẦU KIẾN THỨC
- Mô tả các dịch vụ hành lý có trong khách sạn.
- Xác định các đặc điểm, tính cách cần có của một nhân viên hành lý.
- Mô tả các tiêu chuẩn vệ sinh và diện mạo cá nhân của một nhân viên hành lý.
- Giải thích các nhiệm vụ của nhân viên mở cửa đón khách.
- Giải thích các phương pháp xử lý hành lý để giúp các khách hài lòng mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho nhân viên hành lý.
- Mô tả các đùng dung cần có sẵn để cho khách mượn và mô tả các quy trình kiểm soát để đảm bảo khách sẽ trả lại đồ dùng đã mượn.
- Mô tả vai trò của nhân viên quầy hỗ trợ thông tin và hành lý khi hướng dẫn khách về các vấn đề liên quan tới công nghệ thông tin.
- Giải thích các bước cần làm khi giới thiệu cho khách các lựa chọ về chương trình du lịch trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Giải thích sự hỗ trợ của nhân viên tại quầy hỗ trợ thông tin và hành lý để có thể hướng dẫn khách sắp xếp đi du lich.
- Giải thích mục đích của phiếu thăm dò ý kiến khách hàng , cách phát phiếu , cách điền thông tin và thu phiếu vì lợi ích tối đa cho khách sạn
-Mô tả quy trình xử lý thư và tin nhắn chho khách hàng
- Mô tả và trình bày quy trình và hành động cần thực hiện khi nhận, ghi chú và thực hiện yêu cầu gọi báo thức cho khách.
VI. YÊU CẦU HỒ SƠ
Hồ sơ ứng viên có thể gửi về:
1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ: 0263.7300888 (gặp Bộ phận Nhân Sự)
Email: os.hr@ cerejahotel-resort.vn