I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Giám sát, duy trì và cải thiện hoạt động của bộ phận HK:
- Giám sát các mức độ dịch vụ thường xuyên thông qua việc tiếp xúc chặt chẽ với các hoạt động hằng ngày
- Xác định kịp thời các vấn đề về chất lượng hay khách hàng để đưa ra các điều chỉnh phù hợp
- Tham vấn đồng nghiệp trong việc điều chỉnh quy trình và hệ thống để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Tư vấn và khuyến khích đồng nghiệp có các cách thức để nâng cao mức độ dịch vụ
2. Lên kế hoạch và sắp xếp thứ tự công việc:
- Xây dựng lịch trình công việc để nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ khách hàng
- Giao việc cho đối tượng phù hợp trên các nguyên tắc phân công lao động
- Đánh giá tiến trình thực hiện dựa trên các mục tiêu và mốc thời gian đã định
- Hỗ trợ đồng nghiệp theo trình tự ưu tiên khối lượng công việc thông qua các phản hồi mang tính xây dựng và huấn luyện
3. Giải quyết các vấn đề đưa ra quyết định:
- Xác định và phân tích các vấn đề của bộ phận HK từ khía cạnh hoạt động và dịch vụ khách hàng
- Đưa ra sáng kiến về các hành động khắc phục để giải quyết vấn đề cấp bách khi cần thiết
- Khuyến khích các thành viên trong bộ phận nêu ra vấn đề và khuyến khích họ tham gia giait quyết vấn đề
- Giám sát mức độ hiệu quả của các giải pháp trong hoạt động của bộ phận HK
- Tuân thủ các chính sách và hướng dẫn của khách sạn trong việc giải quyết vấn đề đưa ra quyết định
II. CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận + phí dịch vụ + tips
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Đã có ít nhất 3 năm trở lên công tác Bộ phận HK, trong đó có 1 năm với kinh nghiệm ở vị trí tương đương
IV. KỸ NĂNG NGHỀ
- Có năng lực chuyên môn cao với kỹ năng giám sát.
- Có khản năng lãnh đạo nhóm và trách nhiệm cao hơn đối với kết quả công việc.
V. YÊU CẦU KIẾN THỨC
- Trình bày các khái niệm chính về đảm bảo chất lượng và cách quản lý, thực hiện công việc này tại đơn vị
- Giải thích cách thức đảm bảo duy trì liên tục các mức độ dịch vụ.
- Mô tả cách xác định và xử lý các vấn đề của khách hàng hoặc vấn đề về chất lượng.
- Mô tả các hệ thống và quy trình chất lượng đang được áp dụng tại đơn vị.
- Giải thích cách áp dụng các nguyên tắc quản lý thời gian vào công việc và trách nhiệm hằng ngày.
- Giải thích các hệ thống phân công và xếp lịch công việc.
- Mô tả cách hỗ trợ đồng nghiệp trong việc đặt ưu tiên cho các công việc.
- Đưa ra vi dụ về các vấn đề trong hoạt động và dịch vụ khách hàng đã từng được xử lý và giải quyết.
- Mô tả quy trình hành động chính xác để giải quyết các vấn đề trong hoạt động.
- Giải thích cách khuyến khích các thành viên trong nhóm nêu ra vấn đề và tham gia xử lý vấn đề.
- Mô tả quy trình giải quyết tình trạng đặt phòng quá tải.
VI. YÊU CẦU HỒ SƠ
Hồ sơ ứng viên có thể gửi về:
1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ: 0263.7300888 (gặp Bộ phận Nhân Sự)
Email: os.hr@ cerejahotel-resort.vn