I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Sắp xếp xe đẩy và dụng cụ cho mỗi ca làm việc:
- Chuẩn bị xe đẩy phục vụ vệ sinh phòng
- Sắp xếp xe đẩy với các vật liệu cần thiết
2. Dọn phòng cho Khách:
- Vào buồng và dọn giường tại phòng khách
- Vệ sinh phòng và phòng tắm
- Kiểm tra phòng sẵn sàng phục vụ khách
- Hoàn thiện dọn phòng, đảm bảo quy chuẩn của việc đóng cửa và rời khỏi phòng khách
- Cung cấp dịch vụ phòng bổ sung
3. Vệ sinh và bảo trì các thiết bị tiện nghi:
- Chuẩn bị thiết bị để làm vệ sinh các tiện nghi
- Vệ sinh các khu vực ướt và khô
- Thực hiện quy trình về sức khỏe và an toàn
- Bảo dưỡng và cất giữ các hóa chất và thiết bị vệ sinh
4. Xử lý việc giặt là cho khách:
- Thu nhận đồ giặt là từ phòng khách
- Thưc hiện công việc giặt là
- Quy trình xử lý các đồ giặt là
- Trả đồ đã giặt cho khách
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tuổi từ 18, Tốt nghiệp THPT trở lên
III. KỸ NĂNG NGHỀ
- Có các kỹ năng cơ bản, hằng ngày trong điều kiện làm việc đã xác định.
- Trình độ thực hiện công việc cơ bản bao gồm một số công việc chuyên môn/hoạt động đòi hỏi có kiến thức làm việc nền tảng
- Có các kỹ năng thực hành ở mức độ giới hạn trong điều kiện làm việc đã xác định.
IV. YÊU CẦU KIẾN THỨC
- Mô tả các loại phòng các loại giường thông thường và kích cỡ của chúng.
- Lập danh sách các loại hóa chất, các vật dụng trong phòng và vật dụng vệ sinh cá nhân/đồ cung cấp, đồ vải và khăn tắm dành cho khách.
- Mô tả xe đẩy và các thiết bị làm vệ sinh buồng.
- Giải thích cách thức sắp xếp lên xe đẩy các đồ vải, đồ cung cấp và thiết bị dọn phòng.
- Giải thích các bước vào phòng khách.
- Giải thích các bước dọn giường.
- Mô tả các bước dọn phòng tắm.
- Mô tả các bước dọn phòng ngủ.
- Liệt kê các vật dụng cung cấp cho khách trong phòng và vật dụng vệ sinh cá nhân trong phòng tắm dành cho khách.
- Mô tả bất cứ tình huống nào liên quan đến sức khỏe và an toàn trong việc dọn phòng cho khách.
- Liệt kê các bước thu nhận và trả đồ giặt là của khách.
- Nêu rõ các cách khách đưa ra yêu cầu giặt là và các cách thu nhận đồ giặt là khách yêu cầu.
- Xác định các phương thức kiểm soát khi xử lý đồ giặt là của khách.
- Mô tả những yêu cầu về việc tổ chức dịch vụ giặt là dành cho khách.
- Mô tả những nội dung cần thể hiện trên bảng giá giặt là/ giặt khô và những việc cần phải kiểm tra trước khi gửi đồ đến bộ phận giặt là.
- Giải thích quy trình xử lý những trường hợp đặc biệt.
V. CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương mỗi tháng từ 6,000,000 VND + phí dịch vụ + tips
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
VI. YÊU CẦU HỒ SƠ
Hồ sơ ứng viên có thể gửi về:
1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ: 0263.7300888 (gặp Bộ phận Nhân Sự)
Email: os.hr@ cerejahotel-resort.vn