I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Giám sát và cải thiện dịch vụ ăn uống:
- Thường xuyên giám sát hiệu quả và cấp độ dịch vụ theo tiêu chuẩn thông qua việc tiếp xúc trực tiếp những hoạt động hằng ngày
- Kịp thời phát hiện các vấn đề liên quan đến chất lượng hoặc khách hàng và có những điều chỉnh ương ứng thích hợp
- Điều chỉnh các quy trình và hệ thống với sự tham vấn của đồng nghiệp để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Tham khảo ý kiến đồng nghiệp về cách thức cải thiện cấp độ dịch vụ
2. Lập kế hoạch và tổ chức công việc:
- Lên lịch làm việc để nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ khách hàng
- Phân công công việc một cách hợp lý và tạo điều kiện để người được giao việc làm việc hiệu quả
- Đánh giá tiến độ thực hiện theo các mục tiêu và thời gian đã thỏa thuận
- Hỗ trợ đồng nghiệp giải quyết công việc theo thứ tự ưu tiền bằng cách đưa ra phản hồi có tính hỗ trợ và huấn luyện, kèm cặp họ
3. Giải quyết vấ đề và đưa ra quyết định:
- Xác định và phân tích các vấn đề dịch vụ ăn uống trên quan điểm phục vụ khách hàng và hoạt dộng của doanh nghiệp
- Triển khai hành động khắc phục để giải quyết vấn đề trước mắt nếu cần thiết
- Khuyến khích các thành viên trong nhóm đưa ra vấn đề và khuyến khích dự tham gia của các cá nhân trong việc giải quyết vấn đề
- Kiểm soát tính hiệu quả của các giải pháp về dịch vụ ăn uống
- Tuân theo các chính sách và hướng dẫn của khách sạn trong việc giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Đã có ít nhất 3 năm trở lên công tác Bộ phận Nhà hàng, trong đó có 1 năm với kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
III. KỸ NĂNG NGHỀ
- Có năng lực chuyên môn cao với kỹ năng giám sát.
- Có khản năng lãnh đạo nhóm và trách nhiệm cao hơn đối với kết quả công việc.
IV. YÊU CẦU KIẾN THỨC
- Trình bày các khái niệm cơ bản về đảm bảo chất lượng cũng như cách thức quản lý và thực hiện công việc này tạo đơn vị
- Giải thích cách đảm bảo các cấp độ dịch vụ được duy trì liên tục
- Mô tả cách xác định và xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng hoặc khách hàng
- Mô tả các quy trình và hệ thống chất lượng tại đơn vị
- Giải thích cách áp dụng các nguyên tắc quản lý thời gian và công việc hàng ngày và các trách nhiệm của bạn
- Giải thích các hệ thống lập kế hoạch công việc và phân tích công việc
- Mô tả cách bạn hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện công việc theo thứ tự ưu tiên
- Nêu ví dụ về các vấn đề liên quan đế hoạt động và dịch vụ khách hàng mà bạn đã giải quyết
- Mô tả quy trình hành động chính xác để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động
- Giải thích cách khuyến khích các thành viên trong nhóm đưa ra vấn đề và tham gia giải quyết vấn đề
V. CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
Lương thỏa thuận + phí dịch vụ + tips
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
VI. YÊU CẦU HỒ SƠ
1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ: 0263.7300888 (gặp Bộ phận Nhân Sự)
Email: os.hr@ cerejahotel-resort.vn