Quản lý nhà hàng

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Giám sát và cải thiện dịch vụ ăn uống:
- Thường xuyên giám sát hiệu quả và cấp độ dịch vụ theo tiêu chuẩn thông qua việc tiếp xúc trực tiếp những hoạt động hằng ngày 
- Đảm bảo những đề xuất đảm bảo chất lượng là một phần của kế hoạch phục vụ ăn uống 
- Kịp thời nhận ra các vấn đề về chất lượng và có sự điều chỉnh phù hợp, đồng thời nhận được sự đồng thuận 
- Điều chỉnh quy trình và hệ thống với sự tham vấn của đồng nghiệp để cải thiện hiệu quả 
- Tham vấn đồng nghiệp về cách cải thiện hiệu quả và cấp độ dịch vụ 
- Phân tích nhu cầu đào tạo để cải thiện việc cung cấp dịch vụ 
2. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các quy trình công việc:
- Lập kế hoạch làm việc theo hướng thúc đẩy năng suất và chất lượng phục vụ khách hàng 
- Phân công đúng người đúng việc bằng cách sử dụng thời khóa biểu và kế hoạch làm việc 
- Đánh gia tiến độ thực hiện so với mục tiêu và khung thời gian đã thống nhất và tiến hành điều chỉnh cho phù hợp 
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong việc thực hiện công việc theo thứ tự ưu tiên thông qua các phản hồi có tính hỗ trợ và tập huấn, kèm cặp
3. Duy trì các ghi chép ở môi trường làm việc: 
- Hoàn thành đúng các ghi chép ở môi trường làm việc và nộp báo cáo trong khung thời gian yêu cầu
- Ủy quyền và giám sát việc hoàn thành các ghi chép trước thời hạn nộp báo cáo
4. Giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định:
- Kịp thời nhận biết các vấn đề ở nơi làm việc và phân tích vấn đề từ quan điểm vận hành hoạt động và phục vụ khách hàng 
- Đề xuất hành động đúng để giải quyết vấ đề ngay lập tức khi cần thiết 
- Khuyến khích các thành viên trong nhóm tham gia giải quyết vấn đề mà họ đặt ra 
- Giám sát tính hiệu quả của các giải pháp trong dịch vụ ăn uống 
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Đã có ít nhất 5 năm trở lên làm công tác tại Bộ phận Nhà hàng, trong đó có 2 năm làm công tác quản lý.
III. KỸ NĂNG NGHỀ
- Có năng lực chuyên sâu với kỹ năng quản lý
- Có trình độ lý thuyết tốt
- Có các năng lực chuyên môn, kỹ thuật, quản lý sử dụng để lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá công việc của bản thân/ nhóm.
IV. YÊU CẦU KIẾN THỨC
- Mô tả các quy tắc về sức khỏe và an toàn cần phải tuân theo trong hoạt động dịch vụ ăn uống
- Giải thích cách thức phục vụ ăn uống kết hợp với các bộ phận khác
- Giải thích cách thức giám sát trách nhiệm để đảm bảo các tiêu chuẩn được duy trì
- Giải thích cách thức nhận diện nhu cầu đào tạo 
- Giải thích cách thức đảm bảo nhân viên có đầy đủ kỹ năng và kiến thức để tiến hành công việc hiệu quả 
- Giải thích cách thức hướng dẫn nhân viên, ví dụ hướng dẫn bằng lời, bằng văn bản, làm mẫu hoặc hồ sơ 
- Giải thích cách thức nhận xét nhân viên theo hướng khuyến khích họ
- Giải thích cách thức thay đổi việc phân công vông việc để cải thiện dịch vụ
- Giải thích cách thức giám sát việc phân công và sử dụng nguồn thực phẩm và đồ uống 
- Giải thích cách thức giải quyết các vấn đề với dịch vụ ăn uống 
- Mô tả cách thức báo cáo các sự cố về dịch vụ ăn uống 
- Giải thích giới hạn thẩm quyền khi xử lý vấn đề phát sinh 
- Giải thích vì sao xem xét lại quy trình là việc làm quan trọng 
- Giải thích cách thức nhận diện và đề xuất những cách thức khả thi để cải thiện dịch vụ ăn uống 
V, CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
Lương thỏa thuận + phí dịch vụ + tips
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
VI. YÊU CẦU HỒ SƠ
1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ: 
0263.7300888 (gặp Bộ phận Nhân Sự)
Email: os.hr@ 
cerejahotel-resort.vn

Related Article