I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nhận và xử lý các yêu cầu đặt giữ phòng:
- Nhận đặt phòng
- Thay đổi yêu cầu đặt phòng
- Hủy đặt phòng
- Bố trí phòng cho khách.
2. Cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận phòng:
- Làm thủ tục nhận phòng cho khách và bảo đảm thanh toán
- Xử lý khi khách VIP đến
3. Cung cấp dịch vụ khách hàng:
- Trả lời câu hỏi và đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Có kỹ năng sử dụng két an toàn, đổi ngoại tệ và Xử lý các khoản chi tiền mặt cho khách
4. Cung cấp dịch vụ trả phòng:
- Khách trả buồng, xủ lý các khoản phí phát sinh hoặc tranh chấp
- Hoàn thiện các công việc khi đóng quầy thu ngân
II. CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương mỗi tháng từ 6,000,000 VND + phí dịch vụ + tips
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
IV. KỸ NĂNG NGHỀ
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Chịu trách nhiệm chính đối với kết quả và sản phẩn công việc của mình.
V. YÊU CẦU KIẾN THỨC
- Mô tả toàn bộ quá trình nhận yêu cầu đặt phòng.
- Mô tả toàn bộ quá trình thay đổi yêu cầu đặt phòng trong các trường hợp khác nhau.
- Mô tả toàn bộ quá trình hủy đặt phòng trong các trường hợp khác nhau.
- Mô tả quá trình xử lý yêu cầu đặt phòng không đảm bảo trong ngày.
- Mô tả các động cơ khi bố trí phòng, các lợi thế và bất lợi.
- Nêu cụ thể các cân nhắc khi chọn buồng cho khách hàng.
- Minh họa sự khác nhau giữa việc chọn phòng tự động trên máy và chọn phòng theo phương pháp thủ công.
- Mô tả quá trình đăng ký cho khách dã đặt phòng trước, từ khi họ bước vào khách sạn cho tới khi họ vào phòng.
- Mô tả các phương thức thanh toán, các tiêu chí quyết định từng phương thức và các bước cần thực hiện khi khách đăng ký và nhận phòng.
- Mô tả các loại thẻ ngân hàng và quá trình hoàn thành một giao dịch thanh toán bằng cách thủ công hoặc bằng máy tính.
- Mô tả quá trình đón tiếp khi khách VIP đến.
- Mô tả quá trình nhận phòng cho khách đoàn.
- Mô tả qua trình nhận buồng cho khách không đặt phòng trước khi khách đến.
- Mô tả và trình bày cách sắp xếp phòng cho khách và đảm bảo thẻ phòng cho khách.
- Giải thích lợi ích và các phương án du lịch bằng máy bay cũng như các phương tiện khác như tàu hỏa, xe buýt và taxi.
- Giải thích các thủ tục khi đặt chỗ, lấy xác nhận và cách yêu cầu thông tin về tình trạng chuyến bay khi đi du lịch.
- Mô tả quy trình mở, sử dụng và đóng két an toàn.
- Mô tả các bước đổi ngoại tệ cho khách.
- Mô tả các trường hợp chi tiền mặt cho khách và các điều kiện phải đảm bảo khi chi tiền mặt.
- Giải thích các chính sách của khách sạn liên quan tới các vấn đề an ninh, quyền riêng tư và tính bảo mật.
- Liệt kê các chính sách và quy trình về tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
- Giải thích các quy trình của khách sạn khi xử lý tiền mặt, đổi ngoại tệ và các khoản đặt cọc trước.
- Mô tả các phương thức thanh toán khác nhau.
- Mô tả quy trình trả phòng của khách sử dụng nhiều phương thức thanh toán khác nhau.
- Giải thích quy trình trả buồng cho khách cá nhân/ khách đoàn
- Mô tả cách trả phòng cho khách có nhiều hồ sơ tài khoản.
- Mô tả quá trình xử lý phí tranh chấp khi trả phòng cho tới khi cả khách và khách sạn đều thấy thỏa đáng.
- Mô tả quy trình xác định yêu cầu kiểm tra phòng khi khách trả phòng.
- Mô tả các bước cần làm để xử lý các chi phí phát sinh sau khi khách đã trả phòng và đóng hồ sơ tài khoản.
- Mô tả quá trình chuẩn bị và xử lý trả phòng nhanh.
- Mô tả quy trình đăng xuất và đóng quầy thu ngân cuối ca làm.
VI. YÊU CẦU HỒ SƠ
Hồ sơ ứng viên có thể gửi về:
1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ: 0263.7300888 (gặp Bộ phận Nhân Sự)
Email: os.hr@ cerejahotel-resort.vn