Trưởng Bộ phận Lễ tân

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 
1. Quản lý doanh thu:  
- Đặt ra mục đích và mục tiêu quản lý doanh thu
- Dự báo doanh thu 
- Tối ưu hóa doanh thu
2. Quản lý hoạt động Bộ phận Lễ tân
- Giám sát và cải thiện hoạt động lễ tân
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Duy trì báo cáo tại nơi làm việc
- Giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
II. CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận + phí dịch vụ + tips
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Đã có ít nhất 5 năm trở lên làm công tác tại Bộ phận Lễ tân, trong đó có 2 năm làm công tác quản lý.
IV. KỸ NĂNG NGHỀ
- Có năng lực chuyên sâu với kỹ năng quản lý
- Có trình độ lý thuyết tốt
- Có các năng lực chuyên môn, kỹ thuật, quản lý sử dụng để lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá công việc của bản thân/ nhóm.
V. YÊU CẦU KIẾN THỨC
- Mô tả cách đặt ra mục đích và mục tiêu để quản lý doanh thu.
- Xem lại nguồn thu thập dữ liệu để lập dự báo.
- Mô tả cách thức và nguồn thu thập dữ liệu để lập dự báo.
- Giải thích cách thức lập dự báo doanh thu bán phòng chính xác.
- Giải thích khi nào nên và không nên sử dụng việc giám sát giá và giám sát lưu trú. 
- Cho ví dụ về chính sách đặt phòng quá tải và lí do cho những chính sách đó.
- Mô tả cách sử dụng những tài liệu lưu trữ để ra quyết định về quản lý doanh thu trong tương lai. 
- Giải thích mục tiêu và cơ chế quản lý doanh thu khi bán phòng.
- Giải thích những nguyên tắc chính trong quản lý doanh thu. 
- Giải thích cách thức tối đa hóa doanh thu phòng mà không ảnh hưởng tới công suất phòng hay sự hài lòng của khách. 
- Giải thích cách tính các chỉ số liên quan tới doanh thu. 
- Mô tả những tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe lao động cần tuân thủ tại bộ phận lễ tân.
- Giải thích cách thức bộ phận lễ tân kết nối với các bộ phận khác. 
- Giải thích cách thức phân công công việc cho nhân viên.
- Giải thích cách thức giám sát trách nhiệm nhằm đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn.
- Giải thích cách thức xác định nhu cầu, kế hoạch đào tạo và thực hiện đào tạo.
- Giải thích cách thức chỉ dẫn cho nhân viên, ví dụ thông qua lời nói, văn bản, làm mẫu hau sơ đồ. 
- Giải thích cách đưa ra ý kiến phản hồi cho nhân viên và cách thức khuyến khích động viên họ.
- Giải thích cách thay đổi sự phân công công việc để cảu thiện dịch vụ.
- Giải thích cách giám sát sự phân bổ và sử dụng các nguồn lực của bộ phận lễ tân. 
- Giải thích cách xử lý vấn đề về dịch vụ của bộ phận lễ tân. 
- Mô tả cảnh báo vấn đề về dịch vụ của bộ phận lễ tân. 
- Giải thích những giới hạn về thẩm quyền của bản thân khi giải quyết vấn đề. 
- Giải thích tầm quan trọng của việc xem xét lại quy trình.
- Giải thích cách phát hiện và gợi ý những cách thức có thể áp dụng để cải thiện dịch vụ lễ tân. 
VI. YÊU CẦU HỒ SƠ
Hồ sơ ứng viên có thể gửi về:
1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ: 
0263.7300888 (gặp Bộ phận Nhân Sự)
Email: os.hr@ 
cerejahotel-resort.vn

Related Article