I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý các sự cố và tình huống khẩn cấp:
1. Đảm bảo các quy trình được xây dựng và thông báo
- Đảm bảo các quy trình được xây dựng để đối phó với các sự số và tình huống khẩu cấp
- Đảm bảo các quy trình được thông tin đến những người cần được biết
2. Phản ứng với các sự cố hay tình huống khẩn cấp
- Chịu trách nhiệm khi có sự cố hay tình huống khẩn cấp xẩy ra và phản ứng nhanh chóng bằng một loạt hành động đã được đề xuất
- Tìm kiếm và làm rõ thông tin về sự cố hay tình huống khẩn cấp
- Nơi nào cần thì gọi trợ giúp từ các dịch vụ khẩn cấp phù hợp hoặc các nguồn hỗ trợ liên quan khác, đồng thời cung cấp đầy đủ và chính xác các chi tiết về sự cố hay tình huống khẩn cấp
3. Đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên
- Đảm bảo tất cả những người liên quan hoặc bị ảnh hưởng bởi sự cố hay tình huống khẩn cấp được cung cấp thông tin liên quan, bao gồm cả thông tin về các rủi ro tiềm ẩn
- Cung cấp sự hỗ trợ và các chỉ dẫn cho những người khác liên quan đến sự cố hay tình huống khẩn cấp
- Đảm bảo toàn bộ các chứng cứ được giữ nguyên vẹn tại những nơi cần thiết đối với các dịch vụ khẩn cấp hay các đơn vị khác như công ty bảo hiểm
- Duy trì an toàn cho chính bản thân trong khi xử lý sự cố hay tình huống khẩn cấp
4. Đánh giá và báo cáo sự cố hay tình huống khẩn cấp
- Thu thập thông tin về sự cố hay tình huống khẩn cấp, góp phần xác định nguyên nhân và ngăn chặn sự cố lặp lại
- Đảm bảo tuân thủ quy trình ghi chép và báo cáo sự cố hay tình huống khẩn cấp, hoàn thành các văn bản được yêu cầu theo quy trình và khung thời gian quy định
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp THPT trở lên,
- Sức khỏe tốt
- Được đào tạo cơ bản
III. KỸ NĂNG NGHỀ
- Có năng lực chuyên môn cao với kỹ năng giám sát.
- Có khản năng lãnh đạo nhóm và trách nhiệm cao hơn đối với kết quả công việc.
IV. YÊU CẦU KIẾN THỨC
- Mô tả các quy trình và hướng dẫn cụ thể để xử lý các sự cố và tình huống khẩn cấp, bao gồm cả quy trình sơ tán và kế hoạch dự phòng
- Mô tả các cách thức thích hợp để thông báo các quy trình và hướng dẫn đến những người cần được thông báo
- Giải thích tầm quan trọng của việc phản ứng nhanh trước một sự cố hay tình huống khẩn cấp và việc đưa ra hướng chỉ đạo
- Giải thích tầm quan trọng của việc làm rõ thông tin liên quan đến sự cố hay tình huống khẩn cấp để đưa ra các bước hành động
- Nhận biết các quy trình liên hệ với các dịch vụ khẩn cấp hoặc các nguồn hỗ trợ liên quan cũng như thông tin cần cung cấp
- Giải thích tầm quan trọng của việc đảm bảo thông báo đầy đủ về tình huống cũng như các rủi ro tiềm ẩn cho những người liên quan hoặc bị ảnh hưởng trong sự cố hay tình huống khẩn cấp
- Giải thích tầm quan trọng của việc đảm bảo giữ gìn các chứng cứ một cách nguyên vẹn
- Mô tả các quy cách thực hành an toàn cần được áp dụng để đối phó với các tình huống khẩn cấp
- Giải thích tầm quan trọng của việc điều tra nguyên nhân các sự cố và tình huống khẩn cấp
- Nhận biết các yêu cầu pháp lý liên quan đến việc ghi chép và báo cáo các sự cố và tình huống khẩn cấp cũng như quy trình hoàn thành các văn bản cần thiết
V. CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận + phí dịch vụ + tips
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
VI. YÊU CẦU HỒ SƠ
1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ: 0263.7300888 (gặp Bộ phận Nhân Sự)
Email: os.hr@ cerejahotel-resort.vn