Nhân viên mua hàng

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 
- Nhận phiếu yêu cầu mua hàng (PR) từ các bộ phận
- Xác định quy cách, chủng loại, kiểm tra giá với các NCC làm đề nghị mua hàng (PO) và xin trình duyệt
- Nhập dữ liệu hàng mua về vào phần mềm, lập hồ sơ thanh toán
- Kê khai hóa đơn GTGT đầu vào
- Báo cáo hàng mua theo ngày, tháng, NCC
- Báo cáo kê khai thuế GTGT đầu vào
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm từ  1-2 năm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
- Có kĩ năng tốt vi tính văn phòng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực
III. YÊU CẦU KIẾN THỨC
Nhiệm vụ chính của Nhân viên mua hàng:
- Tìm kiếm và đánh giá Nhà cung cấp (NCC) mới để luôn đảm bảo số lượng và chất lượng nhà cung cấp hàng hóa và nguyên vật liệu cho khách sạn
- Theo dõi và cập nhật định kỳ danh mục hàng hóa và các bảng giá của các nhà cung cấp trên cơ sở biến động thị trường và tham vấn ý kiến của trưởng bộ phận
- Tiếp nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận, kiểm tra và trình duyệt
- Trực tiếp mua hàng trên thị trường đối với các mặt hàng không giao tận khách sạn.
- Báo cáo tình hình mua hàng với cấp trên.
IV. CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương mỗi tháng từ 9,000,000 VND + phí dịch vụ + tips
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
V. YÊU CẦU HỒ SƠ
1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ: 
0263.7300888 (gặp Bộ phận Nhân Sự)
Email: os.hr@ 
cerejahotel-resort.vn

Related Article