Nhân viên nhà hàng

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 
1. Chuẩn bị nhà hàng để phục vụ:
- Lau dọn và sắp xếp ngăn nắp nhà hàng
- Làm sạch và chuẩn bị đồ dùng dụng cụ 
- Chuẩn bị bàn và gấp khăn ăn
- Chuẩn bị gia vị
- Chuẩn bị và bày bàn ăn
- Đảm bảo nhà hàng sẵn sàng phục vụ
2. Chào đón và tiếp nhận khách:
- Cập nhật thông tin khách hàng
- Chào đón và tiếp nhận khách 
- Giải quyết các yêu cầu của khách
3. Tiếp nhận và chuyển yêu cầu gọi món của khách hàng:
- Tiếp nhận yêu cầu đặt đồ ăn/đồ uống 
- Chuyển yêu cầu gọi món của khách hàng 
4. Phục vụ đồ ăn tại bàn:
- Phục vụ khách hàng tại bàn 
- Phục vụ khách hàng 
5. Phục vụ đồ uống và các đồ kèm theo:
- Giới thiệu và phục vụ đồ uống cùng với các đồ kèm theo 
- Giữ gìn khu vực ăn uống của khách hàng và khu vực chuẩn bị trong khi phục vụ đồ uống 
6. Dọn bàn ăn:
- Dọn sơ bàn ăn và phục vụ các món ăn kế tiếp 
- Dọn dẹp đồ ăn bị đổ ra bàn
- Dọn bàn khi kết thúc bữa ăn 
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ngoại hình ưa nhìn 
- Ưu tiến ứng viên có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng
III. KỸ NĂNG NGHỀ
- Có các kỹ năng cơ bản, hằng ngày trong điều kiện làm việc đã xác định.
- Trình độ thực hiện công việc cơ bản bao gồm một số công việc chuyên môn/hoạt động đòi hỏi có kiến thức làm việc nền tảng
- Có các kỹ năng thực hành ở mức độ giới hạn trong điều kiện làm việc đã xác định.
IV. YÊU CẦU KIẾN THỨC
- Mô tả quy trình làm sạch và xếp dọn khi đóng và mở cửa nhà hàng
- Mô tả trình tự và các bước lau bóng đồ dao dĩa, đồ thủy tinh và đồ sứ
- Giải thích mục đích sử dụng của từng loại đồ dao dĩa, đồ thủy tinh và đồ sứ
- Mô tả quy trình đảm bảo an toàn và vệ sinh thực phẩm khi chuẩn bị đồ gia vị
- Mô tả quy trình trải và xếp nếp khăn trải bàn
- Xác định gia vị phù hợp cho từng loại món ăn
- Mô tả các cách bày bàn khác nhau
- Liệt kê các loại đồ dùng cần thiết tại khu vực phục vụ 
- Giải thích lý do tại sao phải kiểm tra lại khi việc chuẩn bị nhà hàng đã hoàn thành 
- Mô tả các bức trong quy trình chào đón và tiếp nhận khách
- Liệt kê các tiêu chí để chào đón và tiếp nhận các khách hàng khác nhau
- Xác định cách ứng xử chuyên nghiệp cần thiết để chào đón và tiếp nhận khách 
- Mô tả quy trình tiếp nhận yêu cầu gọi món của khách hàng 
- Mô tả trình tự chuyển tiếp yêu cầu gọi món cho các bộ phận 
- Nắm bắt các thông tin chính thức cần thu nhận từ khách hàng 
- Giải thích tầm quan trọng của việc nhắc lại yêu cầu gọi món của khách hàng 
- Giải thích cách duy trì mối quan hệ tích cực và lịch sự với khách hàng 
- Mô tả cách chuyển yêu cầu gọi món và ghi lại cho nhân viên phục vụ yêu cầu gọi món của khách hàng 
- Mô tả các thành phần chính của thực đơn món ăn bao gồm món khai vị, món chính, món tráng miệng 
- Mô tả các yếu tố chính của thực đơn đồ uống, bao gồm cả các thông tin cơ bản về rượu vang 
- Mô tả quy trình chuyển và phục vụ đồ ăn tại bàn theo đúng tiêu chuẩn quy định 
- Phân biệt các dụng cụ đồ ăn phù hợp, gia vị và các đồ ăn kèm dành cho các món ăn khác nhau 
- Mô tả quy trình tiếp nhận và giải quyết phàn nàn của khách 
- Mô tả quy trình phục vụ đồ ăn trong nhà hàng và các khu vực dịch vụ khác 
- Mô tả đúng kỹ thuật mở chai bao gồm cắt phoi bọc cổ chau, cắt đinh xoắn của dụng cụ mở nút chai, kéo nút chai rượu vang và cách sử dụng dụng cụ hợp lý 
- Giải thích tại sao nhãn của chai rượu phải quay về phía khách hàng 
- Mô tả đúng cách rót và phục vụ đồ uống 
- Mô tả đúng cách rót và phục vụ đồ uống khác nhau như rượu mạnh với đồ uống kèm 
- Phân biệt các mức nhiệt độ thích hợp để phục vụ các loại đồ uống khác nhau 
- Trình bày các quy định và quy trình của nhà hàng khi phục vụ đồ uống 
- Giải thích nhận thức về an toàn và vệ sinh sạch sẽ trong khi chuẩn bị các dụng cụ, thiết bị và nguyên liệu 
- Mô tả cách thức đảm bảo sự an toàn và an ninh nơi làm việc 
- Mô tả quy trình dọn bàn ăn theo quy định của nhà hàng 
- Nhận biết cần yêu cầu cần thiết khi dọn dẹp bữa ăn tự chọn 
- Mô tả việc dọn sơ bàn ăn và phục vụ các món ăn kế tiếp 
- Mô tả cách thay gạt tàn
- Giải thích các tiêu chuẩn và quy trình dọn dẹp đồ ăn bị đổ ra bàn 
- Mô tả quy trình dọn bần ăn một cách an toàn và vệ sinh 
V. CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương mỗi tháng từ 6,000,000 VND + phí dịch vụ + tips
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
VI. YÊU CẦU HỒ SƠ
1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ: 
0263.7300888 (gặp Bộ phận Nhân Sự)
Email: os.hr@ 
cerejahotel-resort.vn

Related Article