Quản lý quầy Bar

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 
1. Chuẩn bị và bổ sung đồ cho quầy bar:
- Bất công tắc điện tất cả các thiết bị cần thiết trong quầy bar
- Làm sạch các máy móc, thiết bị, các đồ dùng kèm theo và các dụng cụ ăn uống 
- Kiểm tra mức hoàng hóa trong kho lưu trữ và bổ sung đầy đủ các hàng hóa còn thiếu theo nguyên tắc "nhập trước - xuất trước"
2. Phục vụ các loại đồ ướng có cồn và không có cồn:
- Phục vụ đồ uống theo đúng tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ 
- Đảm bảo sử dụng đúng đồ kèm theo cho các loại đồ uống khác nhau 
- Quan sát biểu hiện hành vi của khách hàng khi sử dụng đồ uống có cồn để tiên lượng bất cứ vấn đề nào có thể xẩy ra 
- Giải quyết các yêu cầu phát sinh hoặc các vấn đề khác theo đúng quy định của đơn vị 
- Đảm bảo để đúng vỏ chai và lon đã sử dụng hết vào đúng thùng rác quy định 
3. Đóng cửa quầy bar:
- Làm sạch và xếp gọn gàng quầy bar 
- Hoàn thành báo cáo kiểm kê hàng ngày 
- Ghi lại bất kỳ vụ việc vào xẩy ra trong sổ nhật ký để bàn giao lại cho ca sau
- Thông báo cho giám sát viên hoặc quản lý bộ phận nếu có sự cố hay vấn đề gì xẩy ra 
- Tắt các thiết bị 
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Đã có ít nhất 3 năm trở lên công tác Bộ phận Nhà hàng, trong đó có 1 năm với kinh nghiệm ở vị trí tương đương
III. KỸ NĂNG NGHỀ
- Có năng lực chuyên môn cao với kỹ năng giám sát.
- Có khản năng lãnh đạo nhóm và trách nhiệm cao hơn đối với kết quả công việc.
IV. YÊU CẦU KIẾN THỨC
- Giải thích quy trình nhập bổ sung các đồ còn thiếu cho quày bar
- Trình bày các tiêu chuẩn, quy trình và quy định phục vụ đồ uống có cồn 
- Liệt kê một số loại bia thông dụng của đơn vị 
- Xác định các loại rượu vang, rượu mùi, rượu mạnh có trong đơn vị 
- Mô tả các loại đồ uống pha chế có cồn và không có cồn phục vụ trong đơn vị 
- Giải thích cách thức xử lý khách hàng có hành vi say rượu và những vấn đề liên quan 
- Giải thích cách giải quyết các yêu cầu bổ dung của khách hàng hoặc các tình huống phát sinh 
-  Mô tả quy trình đóng cửa quầy bar
- Giải thích quy trình "Nhập trước - Xuất trước"
V. CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
Lương thỏa thuận + phí dịch vụ + tips
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
VI. YÊU CẦU HỒ SƠ
1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Liên hệ: 
0263.7300888 (gặp Bộ phận Nhân Sự)
Email: os.hr@ 
cerejahotel-resort.vn
 

Related Article